(640×400)
Công Chúa Ja Myung Go - Princess Ja Myung Go 2009
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim



Princess Ja Myung Go
Công Chúa Ja Myung Go
Đạo diễn: Đang Cập Nhật,
Diễn viên: Jung Kyung Ho, Jung Ryeo Won, Park Min Young, Sung Hyun Ah,
Thể loại: Truyền Hình
Độ dài: 39 tập (149part)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm sản xuất: 2009
Hãng sản xuất: SBS







"Princess Ja Myung Go" Công chúa Ja Myung bị dân tộc của mình, vương quốc Nangnang-guk, từ bỏ kể từ khi cô còn nhỏ.
Xem phim Công Chúa Ja Myung Go
Nhưng cô lại chính là người có số mệnh bảo vệ dân tộc mình khỏi những kẻ thù.
Xem phim Công Chúa Ja Myung Go
Sau nhiều biến cố thương đau, cô đã trở về nhà mình và yêu hoàng tử Ho Dong - người đã kết hôn với người chị (em) cùng cha khác mẹ của cô, công chúa Nak Rang.
Xem phim Công Chúa Ja Myung Go
Vì đất nước của mình, cô đã ko được quyền chọn lựa nào khác để đâm kiếm vào người mình yêu thương - hoàng tử Ho Dong.
Xem phim Công Chúa Ja Myung Go
[id]Xem Full;http://phimvang.org/xem-phim/gia-minh-tinh-su-princess-ja-myung-go-2009/sv5/24201110.html|Xem Full 2;http://phimvang.org/xem-phim/gia-minh-tinh-su-princess-ja-myung-go-2009/sv50/24201110.html[/id]
Tags: , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?