(640×400)
Bay vào cõi mộng - Phim tết 2013
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim

Bay vào cõi mộng,xem phim bay vao coi mong
Bay vào cõi mộng

 Bay vào cõi mộng

Đạo diễn: Phương Điền
Biên kịch: Thạch Tuyền, Vĩnh Thuyên
Thể loại: Hài
Quay phim: Vĩnh Phúc
Sản xuất: HK Film, Rạng Đông, VT pro
Diễn Viên: Vĩnh Thuyên Kim,Lương Thế Thành,Kiều Oanh,Lê Huỳnh,Whitney Huỳnh,
Tommy Ngô,Linda Trang Đài,Nikki Dương Nhật Vy,Ca sỹ Khánh Phương,Ca sỹ Hải Băng.,Hiếu Hiền.,Tấn Beo,Tấn Bo.,Xuân Lan.,Tấn Trường ,

Giới thiệu: Phim Bay vào cõi mộng

Phim Bay vào cõi mộng:Sinh ra trong một gia đình khó khăn mà cha thường xuyên say xỉn, mẹ phải đi giặt đồ thuê, nên ngoài giờ học, Thiên Kim (Vĩnh Thuyên Kim) còn phải đi rửa chén ở nhà hàng để kiếm thêm tiền phụ giúp gia đình. Do vừa phải đi học vừa đi làm nên cô bị thiếu ngủ trầm trọng. Chính vì vậy mà Kim luôn ngủ gật vào mọi lúc mọi nơi và thường xuyên bị thầy cô cũng như “bà cô” quản lý nhà hàng Hà "ớt hiểm" Xuân Lan la mắng.

Sự mệt mỏi, căng thẳng và thiếu ngủ đã khiến Kim mắc phải chứng mộng du và luôn làm những hành động kì quái. Cô tìm đến Thủy Linh Kiều Oanh – một nhà nghiên cứu chuyên môn để trị bệnh. Tuy nhiên, trong khi Thủy Linh đang cố gắng tìm cách giúp Kim thoát khỏi chứng mộng du thì căn bệnh kỳ lạ này lại “biến” Kim trở thành một "đả nữ", giỏi võ nghệ và hoàn toàn trái ngược với vẻ mong manh yếu đuối thường thấy.

Với “khả năng đặc biệt”của mình, Kim không chỉ hạ gục những tay đầu gấu sừng sỏ, mà còn dạy cho cậu chủ nhà hàng có máu dê Tiến "sộp" Tấn Beo và tên “quái xế” lưu manh Bình "vù" Hiếu Hiền một bài học nhớ đời. 

Không chỉ sử dụng "khả năng đặc biệt" này để phòng thân, Kim còn trở thành một "nữ hiệp" trong mắt bạn bè khi cô thường xuyên ra tay giúp đỡ bạn học thoát khỏi bọn đầu gấu, trong đó có cô bạn hiền lành Bích Ngọc (Nikki Dương Nhật Vy) - Là một nữ sinh nhẹ dạ, cả tin nên Ngọc rơi vào bẫy tình của anh chàng "sở khanh" Lâm công tử Khánh Phương và bị tên đểu cáng này bán đứng cho hai vợ chồng trùm giang hồ (Tony Đô-Tommy Ngô và Linda-Linda Trang Đài) để trừ nợ.

Để giải cứu cho Ngọc, Kim và Chí lì Lương Thế Thành – một anh chàng xã hội đen hoàn lương buộc phải chiến đấu với băng nhóm xã hội đen của Tony Đô và Linda. Cả hai sẽ ra sao trong cuộc đối đầu không cân sức này? Liệu căn bệnh mộng du có giúp “nữ hiệp” Kim đánh bại băng nhóm xã hội đen? Tất cả sẽ được bật mí vào ngày 2/2/2013

Read more »
Tags: , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?