(640×400)
Người Đàn Ông Từ Xích Đạo [20/20]
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim

The Equator Man - Người Đàn Ông Từ Xích Đạo - 2012


Diễn viên: Uhm Tae Woong,Lee Jun Hyuk,Lee Bo Young,Im Jung Eun,

Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Quốc gia: Phim Hàn Quốc

Năm phát hành: 2012






 sau cuộc đời của Kim Sun-Woo (Uhm Tae Woong), người lớn lên tại trại trẻ mồ côi và sau đó đi vào để trở thành một CEO thành công. ... Kim Sun-Woo (sau này chơi do Uhm Tae Woong) không thể đứng bất công, nhưng không phải là quan tâm đến nghiên cứu. Lee Jang-Il (sau này chơi của Lee Jun-Hyuk) luôn đứng ở phía trên cùng của trường trung học của họ. Jang-Il muốn vượt lên trên nền nghèo của mình và trở thành một người đàn ông thành công. Hai người đàn ông trẻ là bạn cùng lớp, nhưng không được đóng. Sau khi Kim Sun-Woo giúp Jang-Il chống cho vay nặng lãi mà họ trở nên gần gũi. Trong khi đó, cha của Kim Sun-Woo được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và biết rằng ông không có nhiều ngày để sống. Cha ông sau đó nói với Sun-Woo tình trạng của ông và nói với ông rằng ông có kế hoạch để giới thiệu anh ấy với một ai đó mà sẽ chăm sóc của ông sau khi ông chết. Sau đó, cha của Kim Sun-Woo đi xem Jin No-Sik (Kim Yeong Cheol). Họ có một mối quan hệ phức tạp, lên đến đỉnh điểm trong Jin No-Sik trả thù sau khi cha của Kim Sun-Woo của anh ta bị bắt. Cuộc đấu tranh xảy ra giữa hai người đàn ông tại cuộc họp của họ. Kim Sun-Woo của cha sụp đổ sau khi bị bóp nghẹt bởi Jin No-Sik. Tại thời điểm này, cha của Jang-Il nhìn thấy chúng. Cha của Jang-Il sau đó được cung cấp bồi thường lớn Jin No-Sik nếu anh ta chăm sóc cơ thể của người cha Kim Sun-Woo và cũng giữ im lặng. Cha của Jang-Il đồng ý và làm cho nó xuất hiện rằng cha của Kim Sun-Woo cam kết tự tử.



Không chỉ so kè với Hoàng tử gác mái về mặt rating, kết cục của Người đàn ông từ xích đạo cũng gây ồn ào chẳng kém đối thủ. Từ giữa tuần qua cho đến thời điểm hiện tại, câu hỏi mà khán giả liên tục nhai đi nhai lại vẫn là: công tố viên Lee Jang Il (Lee Joon Hyuk) còn sống hay đã chết?





Ở tập cuối cùng của The Equator Man, mọi sự hận thù của Kim Sun Woo (Uhm Tae Woong) về cơ bản đều đã tan biến. Jin Noh Sik (Kim Young Chul) thì bị bắt giam trong khi đó, Jang Il cho thấy có dấu hiệu mắc bệnh rối loạn tâm thần. Cả Sun Woo và Jang Il đã quay lại bờ biển "ân oán" của hai người 15 năm về trước. Mặc dù đã được Sun Woo tha thứ, nhưng vì mặc cảm tội lỗi quá lớn, Jang Il đã nhảy xuống nước. Sau đó, mạch phim lướt nhanh và kết thúc ở cảnh Sun Woo đoàn tụ với người yêu Ji Won, họ trao nhau nụ hôn thắm thiết sau bao đau khổ và xa cách.







Ending "mở toang" của The Equator Man đã giúp cho bộ phim lọt vào Top những kết thúc gây thắc mắc của phim Hàn 2012. Tuy nhiên, cũng tương tự Rooftop Prince, phần đông khán giả đều tỏ ra hài lòng về đoạn kết khi cuối cùng, Sun Woo đã hiểu ra: không phải trả thù mà chính sự tha thứ mới là liều thuốc công hiệu nhất để hàn gắn mọi vết thương.



Read more »
Tags: , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?