(640×400)
Tại Sao Thầy Giáo Là Cảnh Sát [30/30]
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim


Xem Phim Tại Sao Thầy Giáo Là Cảnh Sát[trọn bộ]
Xem Phim Tại Sao Thầy Giáo Là Cảnh Sát [Trọn Bộ] Lồng Tiếng Full Online
Thời lượng: 30/30 Tập
Giám chế: Lưu Gia Hào
Diễn viên: Trần Hào - La Diệu Hoa, Dương Di - Hà Diệu Tuyết, Ngô Trác Hy - Trình Văn Lực, Chung Gia Hân - Cổ Gia Lam, La Lạc Lâm - Tưởng Hồng, Lý Quốc Lân - Cao Tân, Tăng Vỹ Quyền - Nghê Phong, Lạc Đồng - Chung Gia Bảo, Hoàng Đắc Sinh - Phạm Thái, Trần Vỹ Hồng - Tưởng Tiến, La Quân Mãn - Trương Bách Toàn, Lý Hào - Chu Thiên Ân, Chu Mẫn Hạn - Mạch Trạch Cơ, Tưởng Gia Mân - Lâm Lệ Hương, Phùng Tố Ba, Trương Dĩnh Khang, Châu Lệ Hân, Tưởng Chí Quang, Thẩm Trác Doanh, Lư Uyển Nhân, Vu Dương, Chu Tuệ Mẫn, Lý Thiên Tường, Lý Thành Xương, Lý Khải Kiệt, Huỳnh Gia Lạc, Lưu Quế Phương, Chúc Văn Quân, Trần Địch Khắc, Huỳnh Phụng Quỳnh, Trần An Doanh, Dương Anh Vũ, Lâm Thục Mẫn, Chu Uyển Nghi, Lâm Ảnh Hồng, Trương Đạt Luân, Hà Vĩ Nghiệp, Lạc Ứng Quân, Dương Triều Khải, Quách Gia Tuấn, Dương Trí Lãng, Mã Quán Đông, La Thiên Vụ, Lâm Tú Di, Thẩm Ái Lâm, Lý Hồng Kiệt, Châu Thông, Lê Bỉ Đắc, Lý Lệ Lệ, Lý Trung Hy
 Nội dung: Bộ phim "Tại Sao Thầy Giáo Là Cảnh Sát" xoay quanh chuyện của một thầy giáo tên là La Diệu Quang (Trần Hào đóng) là một thầy giáo của trường THPT Lâm Thiên Quang, trong một lần thực hiện chế độ nghiêm khác đối với học sinh đã bị hiểu lầm và xin nghỉ tại trường.

Xem Phim Tại Sao Thầy Giáo Là Cảnh Sát[trọn bộ]

Vì thất nghiệp nên đã quyết chí thi vào trường cảnh sát nhưng không thành. với lí do là đã lớn tuổi. Nhưng ông trời không phụ lòng chí lớn đã cho Thầy La một cơ hội là được một ông sếp lớn cho làm Cảnh sát chim và phải bắt buộc xâm nhập lại trường củ để thăm dò các động tĩnh về đường dây buôn bán ma túy. Và trong quá trình điều tra, đã xảy ra nhiều chuyện dở khóc dở cười ..... Ngoài ra trong phim còn xuất hiện hai cô giáo xinh đẹp đã làm cho thầy La phải đem lòng yêu thương là Miss Hà (Dương Di đóng) là cô giáo dạy thể dục và Miss Koo (Chung Gia Hân đóng) là cô giáo huấn luyện môn Bowling. Trong phim lấy bối cảnh giống như phim Vô Gian Đạo đề tài là trường học, nó vừa mới mẻ và vừa đánh vào tâm lý của giới trẻ hiện nay. Nếu Thầy La là Cảnh Sát Chìm thì không thể nói đến cảnh sát chính hiệu là Cảnh sát Trình (Ngô Trác Huy đóng) được điều từ tổ trọng án qua làm sếp và hợp tác với trường trong vòng 1 năm. Vì không biết thân phận thật sự của Thầy La là cảnh sát chìm đã tiếp cận với trùm xả hội đen là Tưởng Tiến để lấy đầu mối phạm tội và bắt trọn ổ, nên đã bị CS Trình hiểu lầm nên đã dẫn đến hai bên đấu đá lẫn nhau, theo dõi lẫn nhau kể cả ngoài chiến trường cũng như trên tình trường...Read more »
Tags: , , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?