(640×400)
Vạn Phước Lầu - Bountiful Blessings [30/30]
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim

Vạn Phước LầuVạn Phước Lầu

Tên phim:
Vạn Phước Lầu - Bountiful Blessings
Đạo diễn:
Update...,
Diễn viên:
Tuyên Huyên,Trịnh Bân Huy,Vương Điền Tài,Trịnh Thiếu Thu,Ann Kok,San Yow,Koh Yah,Jeffrey Xu,Romeo Tan,Zhu Hou Ren,Hong Hui Fang,May Phua,Ye Shi Pin,Yuan Shuai,
Nhà sản xuất:
TVB,
Thể loại:
Hài Hước,Tình Cảm,
Quốc gia:
Hồng Kong,
Năm phát hành:
2012
Thời lượng:
30 Tập
Subtitle:
Lồng Tiếng Việt (USLT)
Xem Phim Vạn Phước LầuXem Phim Vạn Phước Lầu

Thông tin phim: Vạn Phước LầuHọ có được thân mật trong một cơn say và Fuxi mang thai như một kết quả. Để đền bù, Zhang Dan quyết định để hoàn thành trách nhiệm của mình bằng cách chờ đợi cho đến khi đứa trẻ lớn lên trước khi trở về Thiên Đàng để nhận punishment. Zhang Dan mở một nhà hàng, “Wan Fu Lou”, như là một phương tiện sinh kế cho Fuxi và con trai của họ. Kỹ năng nấu nướng của mình nhận được hoan nghênh rộng rãi và thịnh vượng kinh doanh. Thật không may, Zhang Dan bị bắt và bị giam cầm trong các tầng trời thiên Fuxi thời điểm mang con em mình. Lo lắng về gia đình, Zhang Dan bí mật kiểm tra trên chúng khi phát hành của mình chỉ để nhận ra rằng giam giữ 10 ngày của mình ở trên thiên đường là tương đương với một thập kỷ thế giới sinh tử này. Con trai ông, Zhang Diệc Phi, đã biến 10. Fuxi của hoàn cảnh đã trở nên tồi tệ hơn sau khi biến mất đột ngột của Zhang Dan, dựa trên Wan Fu Lou đủ sống.

Xem phim online Chất Lượng HD
Read more »
Tags: , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?