(640×400)
Cạm Bẫy Tình Yêu - Borisut Bumbut Kaen full online - tập [ 23 / 23 ]
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim


Cạm Bẫy Tình Yêu - Borisut Bumbut Kaen
Sản xuất:
Thể loại:
Năm sản xuất: 2009
Tên phim: Borisut Bumbut Kaen - บริษัทบำบัดแค้น (The Revenge Therapy Company)
Kênh chiếu: CH3
Số tập: 15 (chiếu ở Việt Nam: 23 tập)
Công ty sản xuất: Broadcast Thai Television Co.,Ltd.

Thông tin



Taywan (Aum) có một mối thù với Nong (Ann), một người phụ nữ giàu có, con của chủ khách sạn nổi tiếng “Sirin”. Nong đính hôn với Chakrit (Pip), một gã nhà giàu bẩn thỉu , con của một đối tác kinh doanh của Sirin.

       Trong ngày kết hôn của Nong, cô đã cầm súng đuổi theo Naree (Dobee) vì cho rằng Naree có quan hệ qua lại với Charit. May mắn thay, Taywan đã đến kịp và đã đưa vợ mình Naree cùng con trai đi khỏi đấy. Tuy nhiên, trên đường đi, anh đã mất kiểm soát và xe của anh đã lao xuống vực. Chiếc xe phát nổ và vợ con anh đều chết. Chỉ có anh may mắn thoát chết nhưng gương mặt đã bị biến dạng.

       Taywan được đưa vào điều trị trong bệnh viện với vấn đề về thần kinh. Tình cờ là Nong cũng xuất hiện trong bệnh viện và còn cùng một nhóm điều trị với Taywan. Lợi dụng cơ hội này, Taywan luôn tìm cách trêu trọc và hành hạ Nong bằng khuôn mặt biến dạng của mình.

       Lo rằng Taywan sẽ có những hành động không kiểm soát được , Chok - bạn thân của Taywan - đã đưa Taywan xuất viện. Tuy nhiên, trong lễ cưới thứ 2 của Nong và Chakrit, Taywan đã bắt cóc Nong và đưa cô đến nơi mà vợ con Taywan đã chết. Nong đã kể về mối quan hệ giữa Chakrit và Naree nhưng Taywan không tin. Sau đó 2 người gặp tai nạn và quên hết về những gì đã nói.

       Một năm sau, Taywan đã phẫu thuật và đổi tên thành Jom, mở một spa gần khách sạn "Sirin" tên là "Spa Arak" - một trung tâm trị liệu phục vụ cho những người giàu. Lúc này, Chakrit và Nong đã kết hôn và cùng làm việc tại khách sạn "Sirin". Jom tìm cách tiếp cận và kết bạn với Nong với mục đích trả thù. Sau đó Nong mời Jom đến làm việc tại khách sạn "Sirin" để cải thiện dịch vụ spa của khách sạn nhà mình..

       Sau một vài buổi trị liệu cho Nong, Jom nhận ra rằng Nong không phải là một người xấu như anh đã nghĩ và anh đã yêu cô. Jom tìm hiểu và phát hiện rằng hóa ra cô bị vấn đề về thần kinh vì cô đã bị Chakrit và mẹ hắn cho uống thuốc nhằm điều khiển cô và chiếm lấy khách sạn Sirin. Jom quyết định từ bỏ kế hoạch trả thù và giúp Nong cân bẳng lại tinh thần.... Lúc này nhiều sự việc rắc rối cũng như những bí mật dần dần được sáng tỏ.....Read more »
Tags: , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?