(640×400)
Ba Người Đàn Bà - VTV2 - Tập [5 / 26]
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim



Ba Người Đàn Bà - Tập 5/26
Ba NGuoi Dan Ba - Episode 26
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Phan Tuệ Như, Lâm Vi Quân, Phan Nghi Quân, Lộ Tư Minh, Quách Vũ Luân
Thể loại: Tình Cảm
Sản xuất: Đang cập nhật
Quốc gia: Trung Quốc
Năm sản xuất: 2008
Thời lượng: 26





Noi dung phim Ba Người Đàn Bà - Ba NGuoi Dan Ba (2008)
Phim Ba Nguoi Dan Ba: xoay quanh tình bạn đẹp đẽ giữa ba người phụ nữ: Ngọc Chi, Tú Như và Uông Vân. Lúc Ngọc Chi 10 tuổi thì cha cô cưới vợ bè vì muốn có con trai nói dõi, ngày họ thành hôn cũng là ngày mẹ dẫn Ngọc Chi về nhà ngoại, tại đây cô quen và kết thân với cô bạn Tú Như.

Ba Nguoi Dan Ba: Khi họ vào trung học họ quen thêm cô bạn Uông Vân vốn là con nhà khá giả nên tính cô có chút kêu kì, cô và Tú Như được xếp ngồi cùng bạn nhưng lại luôn mâu thuẫn với nhau, kết quả là Ngọc Chi luôn là người giải hòa.

Phim Ba Nguoi Dan BaCuối cùng họ trở thành bộ 3 thân thiết. Phim Ba Người Đàn Bà tiếp tục quãng thời gian trưởng thành của họ khi họ vào đại học và bắt đầu với những tình cảm trai gái. Uông Vân và Ôn Dịch Hồng yêu nhau nhưng mối tình của họ gặp trở ngại bởi ân oán của hai nhà Uông và Ôn. Còn Ngọc Chi thì yêu Hà Bỉnh Khôn trong khi Tú Như quyết định đi du học... Dù ba người họ có ba số phận và hoàn cảnh khác nhau nhưng họ luôn luôn ủng hộ động viên nhau cùng vượt qua khó khăn và thử thách.[id]3;http://www.youtube.com/watch?v=Cy5QF3eIb8g|4;http://www.youtube.com/watch?v=z5wUozAKhk4|5;http://www.youtube.com/watch?v=20XfIjc0L0w|20;http://www.youtube.com/watch?v=Cy5QF3eIb8g|[/id]
Tags: , , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?