(640×400)
Người Thôi Miên - The Hypnotist 2012 [HD]
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim



Tên phim: Người Thôi Miên - The Hypnotist 2012 (HD)
Đạo diễn: Lasse Hallström
Diễn viên: Tobias Zilliacus, Mikael Persbrandt, Lena Olin
Thể loại: Phim Hành Động,
Sản xuất: Filmpool Nord, Sonet Film, Svensk Filmindustri (SF)
Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 122 phút
Năm phát hành: 2012
Nguồn: Sưu tầm



Giới thiệu: Bộ phim "Người Thôi Miên - The Hypnotist 2012 (HD)"
Bộ phim nói về một nhà thôi miên trên con đường phạm tội của mình. Bộ phim được xây dựng dựa theo kịch bản của Lars Kepler, theo hai đồng tác giả của tác phẩm này thì "xã hội Thụy Điển có vẻ như là một xã hội tốt đẹp, gần như hoàn hảo ở bề nổi. Điều đó khiến cho các nhà văn cảm thấy bị thôi thúc phải tìm hiểu xem có gì nằm sâu bên dưới..."


Câu chuyện bắt đầu với ba vụ án mạng. Xác một người đàn ông tên Anders Ek được tìm thấy trong phòng thay đồ. Không lâu sau đó. tại nhà nạn nhân, xác vợ và ocn gái ông ta cũng được phát hiện trong tình trạng rất thê thảm, còn cậu con trai Josef thì bị đâm nhiều nhát. Lập tức cậu được đưa đi cấp cứu, nhưng thanh tra Joona Linna còn phát hiện một sự việc kinh khủng hơn: cô con gái lớn của nạn nhân còn sống, nhưng không rõ đang ở đâu, và nhiều khả năng thủ phạm đang truy lùng cô gái.


Thanh tra Linna mời bác sĩ Erik Maria Bark đến để thôi miên Josef, với hy vọng tìm ra những gì cậu đã chứng kiến trong cuộc thảm sát cả gia đình. Nhưng không phải vô cớ mà bác sĩ Erik đã ngừng việc thôi miên trong hơn mười năm qua. Đã từng có những việc không hay xảy ra trong những lần ông điều trị các bệnh nhân tâm thần bằng thôi miên. Buổi thôi miên này cũng vậy. Nó tiết lộ một sự việc kinh hoàng đến không ngờ, và trở thành một chiếc chìa khóa mở toang quá khứ u ám của ông. Mọi thứ dường như vượt ra khỏi tầm kiểm soát khi chính con trai bác sĩ Bark bị bắt cóc…


Với diễn biến nhanh, đầy kịch tính, cách xây dựng các nhân vật sống động, tác phẩm Nhà thôi miên mang nhiều hơi hướm của dòng phim trinh thám, đầy căng thẳng và hấp dẫn. Từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng sách bán chạy ở khắp châu Âu và được xem như đối thủ xứng tầm của Cô gái có hình xăm rồng, nay cuốn tiểu thuyết này sắp được dựng phim và cũng đang lăm le chinh phục thị trường Mỹ.

Nhà thôi miên lọt vào bảng xếp hạng sách bán chạy của tờ NYT ngay tuần đầu tiên phát hành với vị trí 15. Hãy xem liệu nó có thể leo lên được vị trí quán quân không nhé...
Read more »
Tags: , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?