(640×400)
Cung Tỏa Tâm Ngọc VTV3 [39/39]
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim


Tên Phim: Cung Tỏa Tâm Ngọc VTV3 
Đạo diễn : Vu Chính
Diễn viên : Dương Mịch, Phùng Thiệu Phong, Hà Thạnh Minh, Đồng Lệ Á...
Thể loại : Phim Trung Quốc
Tổng số : 39 Tập
Nguồn : Youtube
Điểm IDBM : N/a
Phimsop.com xin hân hạnh giới thiệu đến các bạn bộ phim"Cung Tỏa Tâm Ngọc VTV3". Mời các bạn cùng đón Xem.
Nội dung:


Tuy không “nổi đình nổi đám” từ giai đoạn “tiền phát sóng” như những siêu phẩm khác nhưng "Hậu cung Chân Hoàn truyện" lại là tác phẩm gây được tiếng vang và để lại dư âm lớn.

Dư chấn của “quả bom” này lớn đến mức chuẩn bị “áp đảo” cả siêu phẩm “đàn chị” "Cung – tỏa tâm ngọc". Bằng chứng là mới đây, khi được phát sóng lại trên truyền hình, "Cung – tỏa tâm ngọc" đã được đổi tên thành "Chân Hoàn tiền truyện".
Được đổi tên thành "Châu Hoàn tiền truyện"

Chuyện bắt đầu từ khi đài truyền hình Hắc Long Giang thu hút sự chú ý bằng cách phát sóng bộ phim "Chân Hoàn tiền truyện" ngay sau khi "Hậu cung Chân Hoàn truyện" kết thúc. Thế nhưng, khán giả nhanh chóng phát hiện ra đây chỉ là một chiêu trá hình của nhà đài bởi thực chất bộ phim được chiếu chính là "Cung – tỏa tâm ngọc". Sau khi bị một vố lừa, các “thượng đế” liền kịch liệt phê phán nhà đài và nghi ngờ Cung – tỏa tâm ngọc muốn “dựa hơi” đàn em để… nổi tiếng lần nữa.

Tự nhiên “con cưng” trở thành nạn nhân của “búa rìu dư luận”, biên kịch vàng Vu Chính không khỏi “nóng mặt”. Ông lập tức lên tiếng phê phán nhà đài không tôn trọng đơn vị chế tác: “Đối với Cung – tỏa tâm ngọc hay Hậu cung Chân Hoàn truyện mà nói, việc này đều hết sức không công bằng. Tôi cũng đã nghe nói về tin đồn Cung – tỏa đổi tên để “níu giữ hoàng kim”. Thà rằng nói Cung – tỏa tâm ngọc không hề có tiếng tăm thì tôi còn đành chịu, nhưng đằng này Cung – tỏa đã có trước Hậu cung Chân Hoàn truyện hẳn một năm mà vẫn bị “vu” là “ăn theo” thì tôi thật không thể chấp nhận được”.


Không chỉ Cung – tỏa tâm ngọc và Hậu cung Chân Hoàn truyện bị “dính lưới” mà cả hai tác phẩm khác là Tuyết Lang và Huyền Nhai cũng là “nạn nhân” của sự vụ này. “Thê thảm” hơn, Tuyết Lang còn được phát sóng với “danh phận” là phần 2 của Huyền Nhai. Việc đổi tên vô tội vạ và “manh động” của nhà đài khiến không chỉ khán giả mà cả các nhà làm phim đều cảm thấy phẫn nộ. Trong khi đó, lý do mà nhà đài đưa ra để biện minh chỉ đơn giản là để quảng bá và câu kéo người xem.Read more »
Tags: , , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?