(640×400)
Âm Mưu Đen Tối 2013- [Tập 9]
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim


- Tên phim: Âm Mưu Đen Tối - Roy Lae Sanae Luang 2013 (HD) Vietsub FULL
- Đạo diễn: Đang cập nhật
- Diễn viên: Weir Sukollawat Kanarot, Mai Davika Horne, Shane Nattanat Plengsirinat, Yok Thanyakan Thanakitananon, Tuinui Pasaraporn Khonkhamkaeng,..
- Quốc gia: Thái Lan
- Thể Loại: Tình Cảm
- Thời lượng: 13 tập
- Năm phát hành: 2013

Xem Phim Âm Mưu Đen Tối - Roy Lae Sanae Luang 2013 (HD) Vietsub Online

Giới thiệu nội dung: Bộ phim "Âm Mưu Đen Tối - Roy Lae Sanae Luang 2013" chuyện kể Ngày xửa ngày xưa, xưa ơi là xưa, cách nay tầm "7300 ngày+đêm" có lẻ (cứ gọi sơ sơ là 20 năm). Ở một tòa lâu đài nọ, quốc vương và hoàng hậu đang chung sống hạnh phúc với nhau, họ sinh hạ được một hoàng tử thông minh kháu khỉnh. Quốc vương bên tòa lâu đài khác, vốn xưa kia phải lòng hoàng hậu, nhưng không lấy được nàng bèn nảy sinh tà tâm quyến rũ vị hoàng hậu nọ. Nhưng vị hoàng hậu chung thủy quyết không thay lòng, cuối cùng quốc vương xấu xa bèn giở trò hèn hạ khiến cho vị hoàng hậu xấu hổ mà tự vẫn, quốc vương nọ vì quá phẫn uất cũng chết theo, để lại một mình chàng hoàng tử tội nghiệp. Sau này, trò hèn hạ vị quốc vương xấu xa dùng để hãm hại hoàng hậu và gián tiếp hại chết vị quốc vương nọ, được lưu truyền phổ biến trong nhân gian với tên thường gọi là "R - scene" (đọc tắt là "rờ"). Ngày nảy, ngày nay, cũng trong một tòa lâu đài nọ, có một vị quốc vương tài ba, sinh hạ được ba người con, hai gái một trai, tất cả đều vô cùng thông minh, xinh đẹp, giỏi giang. Bất hạnh thay, một ngày nọ quốc vương gặp tai nạn qua đời. Hai người con lớn chia nhau cai quản mọi việc trong vương quốc, nàng công chúa thứ ba tên là Anus, đang được gửi đi du học nước ngoài, nhưng do quốc vương qua đời, tình hình tài chính rối ren nên nàng cũng bắt buộc phải quay về. May thay chẳng bao lâu sau, có một thương nhân trẻ tuổi, giàu có đẹp trai, tên là Krao Supagan đã thuê hai người con lớn của quốc vương xây dựng cho mình một tòa nhà vô cùng hoành tráng được gọi nôm na là "khách sạn" với tiền công hứa hẹn vô cùng hậu hĩnh tính sơ sơ khoảng vài trăm triệu bạt. Người con lớn vui vẻ nhận lời, và dần dần trở nên thân thiết với chàng thương nhân đẹp trai, hào phóng nọ. Nhưng anh đâu ngờ rằng, chàng thương nhân hào phóng nọ chính là vị hoàng tử tội nghiệp xưa kia, chàng mang theo mối hận vị quốc vương già xưa đã hại mình mất oan cả cha lẫn mẹ, nên quay về tìm cách len lỏi vào tòa lâu đài này báo thù rửa hận. Chàng nguyện thề sẽ dùng chính trò "rờ" hèn hạ ngày xưa của quốc vương để lần lượt, hạ hết từng cô con gái cả con ruột lẫn con dâu của quốc vương. Nhưng nhờ trí thông minh tuyệt đỉnh, cùng với vẻ phong độ ngời ngời sẵn có, chàng thương nhân chưa kịp giở tuyệt chiêu "rờ" thì cô nào cô nấy đã ngã lăn quay vào lòng chàng, chỉ trừ có duy nhất cô công chúa út xinh đẹp, thông minh và láu lỉnh - Arus vốn được tiếp nhận nền giáo dục Tây phương, chưa hề bị vẻ hào nhoáng của chàng làm cho khuất phục. Nhưng nàng công chúa càng khó khuất phục, lại càng khiến chàng hoàng tử trẻ tăng thêm ý chí báo thù, quyết tâm thu phục nàng cho kỳ được...

Xem Hình ảnh trong Phim Âm Mưu Đen Tối - Roy Lae Sanae Luang 2013 (HD) Vietsub Online

Xem Hình ảnh trong Phim Âm Mưu Đen Tối - Roy Lae Sanae Luang 2013 (HD) Vietsub Online

Xem Hình ảnh trong Phim Âm Mưu Đen Tối - Roy Lae Sanae Luang 2013 (HD) Vietsub Online

Xem Hình ảnh trong Phim Âm Mưu Đen Tối - Roy Lae Sanae Luang 2013 (HD) Vietsub Online

Trailer:


Từ Khóa:

Xem phim Âm Mưu Đen Tối 2013 [Vietsub]

tập 1 2 3 4 5, tập 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24, tập 25 26 27 28 29, tập 30,.. Phim Âm Mưu Đen Tối 2013 [Vietsub] tập cuối trọn bộ thuyết minh lồng tiếng trên kênh truyền hình VTV1, VTV2, VTV3,.. VTV9, THVL1, TodayTV, HTV2, HTV7,.. trực tuyến chất lượng cao.
Read more »
Tags: , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?