(640×400)
Tay Trong Tay - [Tập 142]
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim



Tay Trong Tay - Tập 40
Tay Trong Tay - Episode 40
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Tạ Thừa Quân, Liên Tĩnh Văn, Lưu Chí Hàn, Trần Bội Kỳ, Lâm Hữu Tinh
Thể loại: Tâm Lý, Tình Cảm
Sản xuất: Đang cập nhật
Quốc gia: Trung Quốc
Năm sản xuất: 2013
Thời lượng: 40




Noi dung phim Tay Trong Tay - Tay Trong Tay (2013)
Câu chuyện xoay quanh tiệm bánh bếp nhân thịt “Giang Ký” trứ danh của nhà họ Giang. Trong khu chợ không ai là không biết đến tiệm bánh của vợ chồng Giang Hải Long và Liêu Lệ Quân. Họ có 4 người con nay đều ở tuổi trưởng thành. Gia đình 6 người bọn họ, mỗi người một tính cách, tạo nên nhiều tình huống bi hài cười ra nước mắt.
Ông chủ Giang Hải Long, trụ cột của gia đình, bán thịt heo trong chợ, là người dẻo mồm dẻo miệng. Bà chủ Liêu Lệ Quân giỏi quán xuyến, một tay lo liệu chi tiêu trong gia đình. Cô con gái lớn Giang Mỹ Mỹ đã thành gia lập thất, vẫn ngày ngày về nhà phụ mẹ làm bánh nếp. Chồng cô là Dương Chí Viễn, giữa hai người thường nảy sinh tranh cãi. Người con trai duy nhất của gia đình, Giang Hạo, bề ngoài sáng sủa lại là thợ chụp hình cho tạp chí lá cải. Đứa con thứ ba của nhà họ Giang, Giang Thi Thi vốn là người mẫu, đang qua lại với Lý Khánh Hồng. Người con út Trần Dục Tú vốn không phải là con ruột, mẹ cô là bạn thân của Lệ Quân. Cha Dục Tú chịu tội thay bạn phải ngồi tù nên mẹ cô đành nhờ Lệ Quân nuôi dưỡng.
Giang Hạo và Tạ Uyển Đình là một cặp đẹp đôi, hai người yêu nhau đã nhiều năm, quyết định tiến tới hôn nhân. Đám cưới của con trai trưởng nên gia đình Hạo Giang muốn nở mày nở mặt, ba mẹ anh mời chuyên gia tư vấn hôn lễ Bội Trân tới tư vấn, tổ chức đám cưới thành một buổi tiệc thế kỷ. Hai bên gia đình vốn có sự khác biệt về tư tưởng và lối sống, vì hạnh phúc của đôi trẻ đã nhiều lần nhường nhịn, nhưng khi giờ cử hành hôn lễ sắp bắt đầu, bên xui gia tức nước vỡ bờ, nhất quyết không gả con cho nhà họ Giang. Đám cưới không có cô dâu là điều không thể chấp nhận được, nhất là với những người ưa sỉ diện như ba mẹ Hạo Giang. Bội Trân vốn yêu thầm Giang Hạo nên mạnh dạn đề nghị được thay thế cô dâu. Không còn sự lựa chọn nào khác, Giang Hạo đồng ý lấy Bội Trân.
Bội Trân, cô dâu thay thế, được lấy Giang Hạo như ý nguyện, liệu cuộc sống sau này có được hạnh phúc hay không? Uyển Đình phải làm sao để giành lại hạnh phúc của mình? Hôn nhân gặp trắc trở, Mỹ Mỹ và Chí Viễn giải quyết thế nào? Thi Thi và Khánh Hồng thật sự phải chia tay vì Dục Tú? Kế hoạch lấy chồng giàu sang của Dục Tú đã gây ra sóng gió rất lớn? Số phận của những người phụ nữ này đan xen như thế nào?
Được làm theo motif quen thuộc của dòng phim gia đình Đài Loan, “Một nửa còn lại” là bộ phim truyền hình dài tập được đài Sanlih quay trong năm 2011, trở thành bộ phim làm sai mê biết bao khán giả nội trợ trước giờ luôn ưu ái những bộ phim miêu tả tình thân giữa cha mẹ và con cái. Đặc biệt, bộ phim còn thu hút rất nhiều khán giả trẻ bằng những câu chuyện về tình yêu nam nữ, đồng thời phản ánh thời sự xã hội, thậm chí tin tức gây rúng động gần đây như “cô dâu thay thế giả thành thật” cũng trở thành đề tài của phim. “Một nửa còn lại” ngoài những diễn viên quen thuộc như Tạ Thừa Quân, Lưu Chí Hàn lâu nay lấy đi không biết bao nước mắt của khán giả, còn có sự góp mặt của dàn diễn viên ăn khách Vương Thiệu Vỹ, Giản Bái Ân, Liên Tĩnh Văn…


Phim Tay Trong Tay - Tập [6 / 40] xem nhanh nhất tại: http://www.kenhphimtruyen.com/2013/03/tay-trong-tay.html . Phim Tay Trong Tay - Tập [6 / 40] online, nhanh nhất, VietSub, HD, Full, SubViet, phụ đề tiếng Việt, lồng tiếng, thuyết minh, VTV1, VTV2, VTV3, VTV9, TodayTV, HTV7, HTV9. Download phim, tải phim Tay Trong Tay - Tập [6 / 40] mediafire, fshare, 4share. Phim Tay Trong Tay - Tập [6 / 40] tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50,.


Read more »
Tags: , , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?