(640×400)
Trả Lại Đời Tôi - THVL1 2013 [4/20]
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim


Xem Phim Trả Lại Đời Tôi - THVL1 2013 (trọn bộ) Online
- Tên phim: Trả Lại Đời Tôi - THVL1 2013 (trọn bộ)
- Đạo diễn: Đang cập nhật
- Diễn viên: Giang Hòa, Mễ Tuyết, Lữ Tụng Hiền, Lưu Cẫm Linh,..
- Quốc gia: Hồng Kông
- Thể Loại: Tình Cảm
- Thời lượng: 20 Tập
- Năm phát hành: 2013
Giới thiệu nội dung: Bộ phim "Trả Lại Đời Tôi" là một câu chuyện tình lãng mạng của đôi lứa yêu nhau. Thế nhưng chuyến hàng đột xuất đã phá tan cái hy vọng ấy. Anh phải lái xe chở vật liệu đến vùng núi xa xôi chết tiệt Cao Bằng nào đó để cung cấp cho một công trình chết tiệt nào đó, anh không quan tâm. Điều làm anh bực bội chính là ông chủ của anh, một ông già còm cõi và khắc nghiệt, một người chưa bao giờ đáp lại lời chào của anh khi tiếp xúc, dù chỉ là một cái gật nhẹ, lại yêu cầu đích danh anh phải làm tài xế chở chuyến hàng ấy. Trong tay ông ta có rất nhiều lái xe có thâm niên và kinh nghiệm chắc chắn hơn hẳn anh, nhưng ông ta không chọn. Thậm chí anh đã trình bày rằng đó là ngày hạnh phúc của anh bằng đủ giọng van vỉ lẫn thiết tha đều không lay chuyển được ý định của ông sếp. "Cậu đi chuyến hàng này hoặc nghỉ việc!".

Trailer:


Từ Khóa:

Xem phim Trả Lại Đời Tôi - THVL1

tập 1 2 3 4 5, tập 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24, tập 25 26 27 28 29, tập 30,.. Phim Trả Lại Đời Tôi - THVL1 tập cuối trọn bộ thuyết minh lồng tiếng trên kênh truyền hình VTV1, VTV2, VTV3,.. VTV9, THVL1, TodayTV, HTV2, HTV7,.. trực tuyến chất lượng cao.Read more »
Tags: , , , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?