(640×400)
Bí ẩn dòng họ Gu - Gu Family Book - Cửu gia thư - Tập [ Tập 16 ]
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim



Gu Family Book
Đạo diễn:Shin Woo Chul
Thể loại:Hàn Quốc, Phim Bộ, Tâm Lý - Tình Cảm, Viễn Tưởng, Hài Hước
Độ dài:Đang cập nhật
Quốc gia:Hàn Quốc
Phát hành:2013
Diễn viên:Lee Seung Ki, Suzy, Han Chae Ah, Park Sung Woong, Lee Yeon Hee, Lee Sang Yeob, Kim Bo Mi
Nguồn:Sưu tầm



Gu Family Book Vietsub: Một thiên anh hùng ca về những khó khăn mà Choi Kang Chi, sinh ra như là một sinh vật nửa người nửa thần thoại, đã vượt qua để trở thành con người. Và câu chuyện làm lay động trái tim của Choi Kang Chi với hành trình đấu tranh để có được cuộc sống giống như một con người mặc dù đó là điều không thể.

Yoon Seo Hwa (Lee Yeon Hee) và Gu Wal Ryung - thần canh gác của núi Jiri đem lòng yêu nhau. Nhưng do rơi vào bẫy của kẻ thù, dòng họ Yoon rơi vào cảnh tan tác. Trong khi Seo Hwa chạy trốn cùng với người hầu gái (Kim Bo Mi), bà nhận được tin Wal Ryung đã mất tích sau một rủi ro. Cảm thấy không thể giữ đứa con bên mình trong lúc trốn chạy, bà đã đặt đứa trẻ vào trong giỏ và để trôi sông với hy vọng ai đó có thể nhặt được và nuôi nấng cậu.

Choi Kang Chi (Lee Seung Ki) đã lớn lên ở nhà họ Choi sau khi được người nhà họ này vớt lên từ sông, anh dần phát hiện ra bản thân nửa người nửa quái vật của mình sau một lần đuổi theo bọn người xấu anh đã vô tình thể hiện năng lực đặc biệt. Để trở thành một con người hoàn toàn, anh cần phải thực hiện theo những chỉ dẫn trong một cuốn sách của gia tộc họ Gu. Nhưng số phận lại một lần nữa đẩy gia đình người yêu của anh rơi vào cảnh tan tác như gia tộc của mẹ anh trước kia. Kang Chi dần rơi vào mối tình giữa hai người phụ nữ. Một là mối tình đầu của anh, người sẽ làm bất cứ điều gì để khôi phục lại địa vị dòng họ và một là người con gái của thầy mình, người con gái này đã dần chiếm vị trí đặc biệt trong trái tim của Kang Chi khi cùng anh sát cánh trong các cuộc tranh đấu. Kang Chi cuối cùng cũng buộc phải chiến đấu chống lại kẻ thù lớn nhất của mình, đó chính là cha anh, người cha mà 20 năm trước đã mất đi tất cả ký ức và đã bị lừa về phe kẻ thù


Read more »
Tags: , , , , , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?