(640×400)
Không Thể Gục Ngã - VTV1 - [Tập 31]
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim



Không Thể Gục Ngã

Đạo diễn: NSƯT Bùi Cường
Diễn viên: Phan Chánh Nghĩa, Thiên Thanh, Trọng Nhân
Thể loại: Tình Cảm,
Sản xuất: N/A,
Quốc gia: Việt Nam,
Thời lượng: 32 Tập
Năm phát hành: 2013




Nội Dung Phim Không Thể Gục Ngã
Bộ phim xoay quanh bi kịch của một đại gia trẻ tuổi là Mạnh, một chàng trai thuộc thế hệ 8X. Mạnh có tri thức, khá tự tin trong công việc, đã sớm lao vào kinh doanh và có một tương lai đầy hứa hẹn với cô người yêu đang du học bên Mỹ.

Trong một lần làm ăn cùng đối tác, Mạnh tình cờ quen một người mẫu trong một bữa tiệc. Không ngờ, từ vai trò tham gia tiếp khách, cô người mẫu này lại trở nên mê mẩn Mạnh và không ngừng tung ra các đòn "tấn công". Bị Mạnh chối từ, cô người mẫu tự tử. Lợi dụng cơ hội này, đối tác của Mạnh tìm cách hãm hại khiến anh phải ngồi tù.



Sự nghiệp tan tành, người yêu sớm lên xe hoa với người khác, gia đình xảy ra nhiều tai bay vạ gió khác… tưởng chừng như Mạnh không thể gắng gượng nổi. Nhưng vượt qua những nỗi đau chồng chất, trong tù Mạnh lại thể hiện là một người có ý chí. Ngay khi còn trong trại giam, Mạnh đã thể hiện được tinh thần lao động tốt khiến cho thời gian thi hành án được rút ngắn. Ra tù với hai bàn tay trắng, Mạnh được sự giúp đỡ của bạn bè, cộng đồng nên anh đã sớm lấy lại được phong độ, trở thành một tấm gương về làm kinh tế.

Bộ phim mang thông điệp sâu sắc: Cuộc đời có nhiều cám dỗ và đầy rẫy những cạm bẫy, điều quan trọng là phải biết đứng lên và không thể gục ngã. Với một câu chuyện mang đậm hơi thở cuộc sống, Không thể gục ngã sẽ đem lại cho khán giả những chiêm nghiệm về số phận con người và các vấn đề của xã hội.

Read more »
Tags: , , , , , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?