(640×400)
Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé - VTV9 - Tập [100/ 260]
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim


Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé - VTV9
Đạo diễn: N/A
Diễn viên: elbin Lei, Ngọc Thảo, Phương Bella, Âu Thành Cát, Văn Anh Duy, Đại Nghĩa, Diễm Châu, Xuân Lan
Thể loại: Phim Tình Cảm
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2013




Cuối năm 2012, bộ phim sitcom Phim Tiem Banh Hoang Tu đã chính thức bấm máy những tập đầu tiên. Phim lên sóng trên kênh VTV9 lúc 21h45 từ thứ hai đến thứ sáu bắt đầu từ 14/1.

Tiem Banh Hoang Tu là series phim sit-com thứ 4 của công ty Smart Media sau những series thành công được đông đảo khán giả biết tới như Bộ tứ 10A8 và Những phóng viên vui nhộn.

Sau 2 tháng casting và đào tạo diễn xuất cũng như các kỹ năng cần thiết cho một bộ phim ca nhạc, thần tượng, thời trang, 6 diễn viên chính đã được lựa chọn để hóa thân vào các hình tượng của nhân vật trong phim là Kelbin Lei, Ngọc Thảo, Phương Bella, Âu Thành Cát, Văn Anh Duy. Một nhân vật chính chưa xuất hiện trong những tập đầu nhưng chắc chắn sẽ gây nhiều chú ý với vai Bảo Trân - cô nàng tomboy cá tính, đáng yêu.

Bên cạnh dàn diễn viên chính, các diễn viên thứ là những gương mặt đình đám của showbiz Việt như Đại Nghĩa, Phi Phụng, Hạnh Thúy, siêu mẫu Xuân Lan, người mẫu - diễn viên Diễm Châu, ca sĩ - nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và nhiều nhân vật khách mời là những ca sĩ, diễn viên, MC nổi tiếng khác…

6 bạn trẻ ở khu chung cư, mỗi người một tính cách, một tài năng khác nhau nhưng họ lại có cùng chung một sở thích đó chính là âm nhạc. Chính vì sở thích chung đó mà họ quyết định thành lập một nhóm nhạc với hy vọng sẽ được xuất hiện trước công chúng. Phim Tiem Banh Hoang Tu nói đến những nổ lực hết mình của các bạn trẻ khi họ phải vượt qua rất nhiều khó khăn và vất vả, tập luyện thường xuyên để có được hợp đồng âm nhạc.

Phim Tiem Banh Hoang Tu thuộc thể loại sitcom đang thu hút khán giả với dàn diễn viên trẻ đẹp toàn là hot girl, hot boy, bên cạnh đó những diễn viên tài năng như Đại Nghĩa, Diễm Châu, Phi Phụng cũng góp mặt...

Read more »
Tags: , , , , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?