(640×400)
Bông Hồng Cho Tướng Cướp - THVL1 - [Tập 42]
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim


Xem Phim Bông Hồng Cho Tướng Cướp - THVL1 (2013) Online
- Tên phim: Bông Hồng Cho Tướng Cướp - THVL1 (2013) Trọn bộ Tập 35/35
- Đạo diễn: Đang cập nhật
- Diễn viên: Trịnh Kim Chi, Công Ninh, Nguyễn Hậu, Võ Thành Tâm, Kinh Quốc, Nguyệt Ánh, Hiếu Hiền, Ngận Quỳnh, Phương Dung, Tống Mỹ Ly, Mai Hải Anh,..
- Quốc gia: Việt Nam
- Thể loại: Tình Cảm
- Thời lượng: 35 Tập
- Năm sản xuất: 2013
Giới thiệu nội dung: Bộ phim "Bông Hồng Cho Tướng Cướp" được phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 19h45' từ thứ 2 đến thứ 7, bắt đầu từ ngày 06/04/2013. Quốc Bình là bạn làm ăn lâu năm với gia đình Kim Thành. Vì muốn chiếm đoạt cả Minh Hoa và gia sản của Kim Thành nên Quốc Bình đã thuê xã hội đen giết chết Kim Thành. Sau cái chết của chồng, Minh Hoa yếu đuối không đủ sức gồng gánh gia đình nên sản nghiệp nhanh chống lọt vào tay Quốc Bình. Vốn không chịu được cảnh bần hàn, Minh Hoa cũng sớm bỏ rơi bốn đứa con nhỏ để đến chung sống với Quốc Bình, dù Bình đã có vợ con. Hùng và Cường phải bỏ học bương chảy nuôi hai em. Bé Lựu ăn phải thịt cóc trúng độc chết. Bé Lý thì từ nhỏ ngờ nghệch. Bình bày chuyện để cắt đứt mọi sự chu cấp và liên lạc giữa Minh Hoa và các con. Cường lớn lên trong sự cơ cực và oán hận mẹ cùng gã nhân tình đến tột độ. Sự đưa đẩy của số phận, cộng với những khắc nghiệt trên con đường mưu sinh và cá tính dữ dội của Cường đã khiến Cường trở thành một tên sát nhân, phải lĩnh án 6 năm tù ở cái tuổi ăn chưa no lo chưa tới. Nhưng điều đó không làm cho tình yêu mà cô bé Hải Loan dành cho Cường vơi đi, mà nó chỉ làm cho sự miệt khinh mà bà Hải Thụy (mẹ của Hải Loan) dành cho Cường tăng lên gấp bội. Mọi gánh nặng dồn cả lên đôi vai người anh cả là Hùng. Bỏ học, chọn được việc trong một nhà hàng,và nhờ siêng năng nên rất được chủ thương yêu, Hùng đã tự trang bị cho mình một nghề phòng thân và lo cho bé Lý. Cường ra tù, trở thành một thanh niên cường tráng. Nhưng con đường hoàn lương không như ý muốn khi vấp phải sự kỳ thị của cộng đồng, và nhất là sự khinh miệt của bà Hải Thụy. Vừa sỉ diện, vừa quyết lấy lòng bà Thụy để có thể đến với Hải Loan, Cường giấu mọi người hành nghề cướp giật. Từ đó, rủng rỉnh tiền bạc mang về thỏa mãn sự tham lam của bà Thụy. Trong một lần hành nghề, Cường vô tình giật đồ của chính bà Minh Hoa làm bà té ngã, từ đó mất hết trí nhớ, sống ngờ nghệch. Quốc Bình lập tức hất hủi đuổi đi. Hùng mang mẹ về chăm sóc. Dù quên hết mọi thứ trên đời nhưng trong trí nhớ nhạt nhòa, Minh Hoa vẫn đeo bám theo Quốc Bình, bị Thắng (con trai Bình) xua đuổi. Đụng độ với anh em Cường, Thắng rút dao đâm Hùng rồi lao ra đường bị xe bất ngờ cán chết. Đau đớn trước cái chết của con và bất mãn trước hành vi gian trá của Quốc Bình, vợ ông quyết định mang hết chứng cứ tội ác của Quốc Bình báo công an. Quốc Bình vào tù. Cường cũng bị truy bắt trong một lần cướp giật, đi tù. Bà Hải Thụy vỡ nợ phải cầu đến chồng và ăn năn hối hận. Hải Loan âm thầm giữ lại trong người bào thai của Cường, một mình lặng lẽ sinh con, nuôi con. 6 năm sau, Cường ra tù, tìm gặp lại mẹ con Hải Loan, cả nhà đoàn tụ. Vợ của Quốc Bình luôn ngấm ngầm giúp đỡ cho sự nghiệp của Hùng để bù đắp cho tội lỗi của chồng đã gây ra cho gia đình ông Kim Thành.

Xem Hình ảnh diễn viên trong bộ Phim Bông Hồng Cho Tướng Cướp - THVL1 (2013) Online

Xem Hình ảnh diễn viên trong bộ Phim Bông Hồng Cho Tướng Cướp - THVL1 (2013) Online

Trailer:


Từ Khóa:

Xem phim Bông Hồng Cho Tướng Cướp - THVL1

tập 1 2 3 4 5, tập 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24, tập 25 26 27 28 29, tập 30,.. Phim Bông Hồng Cho Tướng Cướp - THVL1 tập cuối trọn bộ thuyết minh lồng tiếng trên kênh truyền hình VTV1, VTV2, VTV3,.. VTV9, THVL1, TodayTV, HTV2, HTV7,.. trực tuyến chất lượng cao.
Read more »
Tags: , , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?