(640×400)
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 1 - The Legend of Sword and Fairy [33/33]
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim


Tiên Kiếm Kỳ Hiệp truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết và trò chơi game online rất ăn khách tại Trung Quốc. Nội dung phim không chỉ là những câu chuyện tình cảm động giữa các nhân vật chính, mà bao trùm lên tất cả là thế giới của lòng nhân bản, tình yêu thương và cao thượng ở con người. 
Lý Tiêu Dao là chàng trai ngây ngô, tuấn tú, thích cuộc sống ung dung tự tại. Tuy không có võ công cao cường nhưng lúc nào Lý Tiêu Dao cũng luôn mong muốn trở thành thiên hạ đệ nhất cao thủ. Một hôm, Lý Tiêu Dao phải đến đảo tiên để tìm thuốc cho người thím bị bệnh. Trước khi đi, anh đã bị ba người lạ mặt cho uống một viên thuốc lạ. Sau khi đến đảo tiên, anh đã gặp được Triệu Linh Nhi. Triệu Linh Nhi là công chúa nước Nam Chiếu đang ẩn náu sự truy bắt của kẻ thù và cô chính là hậu nhân của Nữ Oa. Cuộc gặp gỡ giữa cô và Lý Tiêu Dao ở chốn bồng lai tiên cảnh đã gắn kết cuộc đời của hai người với nhau. Qua sự trợ giúp của Lão lão, họ đã thề non hẹn ước trọn đời bên nhau.

Sau khi có được viên thuốc cho người thím, Lý Tiêu Dao phải rời tiên đảo. Anh hứa sẽ trở lại đón Linh Nhi. Nhưng không ngờ đó là chuyến đi không trở lại của anh. Sau khi trở về, anh bị viên thuốc của 3 người lạ đó làm mất trí nên mọi chuyện trên đảo tiên anh đều quên hết, kể cả lời hẹn ước của anh với Linh Nhi. Đúng lúc đó, Linh Nhi bị bọn người của Bái Nguyệt giáo bắt đi. Trên đường đi, Tiêu Dao đã gặp và giải cứu Linh Nhi nhưng anh lại không nhớ ra cô là ai khiến Linh Nhi vô cùng đau khổ. Khi hộ tống Linh Nhi trở về Miêu Cương tìm mẹ, Tiêu Dao và Linh Nhi quen được Lâm Nguyệt Như. Nguyệt Như là một tiểu thư ngang ngạnh. Từ đó , vận mệnh của ba người họ đã trở thành vòng lẩn quẩn khó tháo gỡ được .... Read more »
Tags: , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?