(640×400)
Cạm Bẫy - Dicey Business[ TVB 35/35]
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim


Tên tiếng Anh: Dicey Business 
Tên gốc: Đỗ Trường Phong Vân
Số tập: 35
Ngày phát sóng trên TVB: 20/11/2006 đến 5/1/2007
Ngày phát hành ở VN: 6/6/2007
Giám chế: Trương Càn Văn
Diễn viên:
Âu Dương Chấn Hoa - Tề Hoan Sướng Baby (Thành Nhân lồng)
Miêu Kiều Vỹ - Kiều Chính Sơ (Nguyễn Vinh lồng)
Tuyên Huyên - Lý Thanh Vân (Tuyết Nương lồng)
Huỳnh Tông Trạch - Tề Hoan Lạc / Trương Lai Phú (Nguyễn Vinh lồng)
Dương Di - Đàm Châu Mỹ (Minh Thảo lồng)
Quách Thiếu Vân - Lam Tiểu Nhân (Ý Nhi lồng)
Hứa Thiệu Hùng - Châu Phúc Vinh (Huy Hồ lồng)
Lý Thiên Tường - Ông Tử Duy
Hạ Bình - Lý Lý Hảo

Tóm tắt nội dung: 
Là một người có năng khiếu về chơi bài, Tề Hoan Sướng (Âu Dương Chấn Hoa), đã tham dự cuộc thi đấu bài trên toàn thế giới lúc anh 18 tuổi và được coi như là ứng cử viên cho giải. Bởi một phút nông nỗi của tuổi trẻ, Sướng đã bị Tiểu Nhân (Quách Thiếu Vân), là bạn gái của Kiều Chính Sơ (Miêu Kiều Vỹ), một đối thủ của Sướng quyến rũ. Do sao lãng, Sướng đã làm lạc mất đứa em trai 3 tuổi, Lạc (Huỳnh Tông Trạch). Trong cuộc thi chung kết, Sướng đã không thể tập trung vào cuộc đấu để rồi vuột mất chiến thắng. Kể từ sau đó, Sướng là người gắn liền với xui xẻo. Cuộc đời của anh đã đảo lộn. Anh trở thành một người nghiện cờ bạc.

Định mệnh mang Châu Phúc Vinh (Hứa Thiệu Hùng) đến với Sướng đã làm thay đổi cuộc sống của anh và trở thành người bạn tốt của anh, và họ đã trở thành đôi bạn thân cùng làm viêc trong đỗ trường “Onisac”. Sơ là tổng tài hành chính của đỗ trường, Vinh là người quản lý đội bảo vệ, trong khi đó Sướng là người chăm nom vườn tược.

Một đêm, Lý Thanh Vân (Tuyên Huyên) đã ở lại đỗ trường, cố gắng để thắng nhiều tiền. Cô đã ở đỗ trường cả ngày mà không cần ngủ. Cô đã trở thành vật đánh cá giữa Sơ và Sướng. (Sướng muốn quay trở lại Hồng Kông để thăm cha mẹ của anh, nhưng anh sợ việc đã làm mất em trai và cảm thấy xấu hổ khi đối diện với họ.) Cuộc cá cược như sau: Sơ nghĩ rằng Vân sẽ rời khỏi đỗ trường, nhưng Sướng lại không nghĩ vậy, thừa nhận sự thật là Vân ở qua đêm. Nếu Sướng thua, anh phải trở về Hồng Kông. Sướng thua và trở về Hồng Kông ngay ngày hôm đó, nhưng có điều bất ngờ là đã gặp Vân trên máy bay. Vân đang bị bọn cho vay nợ réo gọi và cô đã bán chiếc điện thoại của cô cho Sướng để lấy tiền. Trước khi đến nơi. Sướng nhờ Vân dẫn anh đến Vượng Giác, nơi anh sống trước đây. Tại Vượng Giác, Vân đã lấy toàn bộ số tiền của Sướng để trả nợ cho tất cả số tiền mà cô đang nợ, cô hoàn tiền lại cho anh bằng cách để anh thuê căn hộ ở kế bên nhà cô . Trong căn hộ, Sướng tìm thấy vài cái bịch để rác và đống đồ vụn, và Chương Lai Phú, một gã 23 tuổi rất sợ ra ngoài, từ chối ra ngoài một mình, và anh sống một mình cô đơn với cái chăn của mình.Vân đã chăm sóc anh bởi vì lời nhờ của bà dì trước khi qua đời.

Xâu chuỗi những sự việc đã xảy ra, Sướng phát hiện ra rằng Phú là em trai của mình và anh đã bị đá qua đá lại như một trái banh, bán đến Mỹ, sau đó là Trung Quốc, và anh đã bị một vài vết thương trên vai bởi lưỡi dao của một đàn anh người đang thi hành đối với những người không có khả năng làm ra tiền khi bắt Phú ra ngoài làm ăn xin. Sướng, đã tìm ra em của anh như là một người bị xã hội ruồng bỏ, đã động viên anh hãy ra ngoài. Phú sợ và bỏ chạy. Thật oan nghiệt, anh gặp Sơ, và Sơ tạo cơ hội cho anh làm lại, vì vậy Phú có thể nhìn thấy kha khá hơn. Sơ dạy cho anh nếu anh không muốn bị ai nhìn chằm chằm, thì hãy nhìn lại người mà đang nhìn bạn trừng trừng ấy, và chứng minh bằng cách làm một cặp tình nhân rời khỏi đó khi đang nhìn họ. Sơ trở thành thần tượng của Phú. S báo tin cho Sướng biết là Phú đang ở nhà anh và đưa Phú về nhà.

Sướng rất bận, và đã nhờ Vân chăm sóc Phú dùm. Nhưng thật không may, Vân và bạn cô đã dắt Phú đến sòng bạc , và họ đã phát hiện ra rằng Phú có một khả năng kì lạ đó là nhớ thứ tự của 52 lá bài, chỉ cần nhìn người chia bài xào bài. Chẳng mấy chốc, mọi người đều vướng mắc vào vẩn đề của chính mình: Sướng thì cố gắng để hướng dẫn Phú trở lại con đường ngay thẳng và lấy lại sự may mắn của mình. Sơ thì bị ghi âm gia lận trong cờ bạc. Anh bắt buộc phải làm đánh cướp bí mật tiền của đỗ trường, đã sớm bị tiều tuỵ bởi lòng tham. Vân, đang quyết định là yêu ai: Sướng hay Sơ. Phú sống chật vật để từ một người chia bài thành tổng tài hành chính (chỉ vì cố gắng cho giống Sơ), và học cách làm sao để có bản lĩnh khi chơi bài. Và cuối cùng, Vinh, người rất muốn hoà giải Sơ (anh hay gọi là Honey) và Sướng (anh gọi là Baby), sau khi Sơ đã dàn xếp mọi việc với Sướng.Read more »
Tags: , , , , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?