(640×400)
Son môi hồng - 2013 - [Tập 1]
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim

Son môi hồng
Đạo diễn:Park Eun Hye
Thể loại:Hàn Quốc, Phim Bộ, Tâm Lý - Tình Cảm
Độ dài:Đang cập nhật
Quốc gia:Hàn Quốc
Phát hành:2013
Diễn viên:Park Eun-hye, Lee Ju-hyeon, Park Gwang-hyeon
Nguồn:Sưu tầm




Son môi hồng đề cập đến mặt trái của một bộ phận người trong xã hội hiện đại luôn muốn lợi dụng người khác để làm giàu bằng mọi cách, kể cả việc bán rẻ lương tâm, dùng nhiều thủ đoạn với người thân.
Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là Yoo Ga-Eun (Park Eun-Hye đóng) một cô gái dễ thương, tính tình đôn hậu. Xuất thân từ 1 gia đình giàu có, Yoo Ga-Eun  yêu và kết hôn với Park Jung-woo (Lee Ju-hyeon đóng), người bạn điển trai cùng trường đại học mà không hề biết anh này đến với cô chỉ vì tiền.
Lớn lên trong nghèo khó, Park Jung-Woo là người tính toán, tâm trí luôn bị ám ảnh bởi đam mê làm giàu và sẵn sàng đưa ra những quyết định tàn nhẫn để đạt được mục đích của mình. Park Jung-Woo đã bí mật đi lại với Kim Mi-Ran (Seo Yoo-Jeong đóng), cô gái anh gặp trong 1 chuyến công tác nước  ngoài và cũng là một người bạn gái thân của vợ anh.


Mãi tới khi về nước, Kim Mi-Ran mới biết Jung-Woo là chồng  của Yoo Ga-Eun và sự xuất hiện của cô đã gây trở ngại cho tham vọng của kẻ đào mỏ. Sau khi thâu tóm tập đoàn bán lẻ thời trang của gia đình Ga-Eun, Jung-Woo liền ly dị vợ. Ga-Eun còn sốc hơn nữa khi phát hiện ra bé gái mà vợ chồng cô nhận làm con nuôi sau lần sảy thai lại chính là con ruột của Jung-Woo và Mi-ran. Giọt nước tràn ly, Ga-Eun quyết tâm trả thù chồng và  bạn gái...

Bộ phim thực sự lôi cuốn người xem từ đầu đến cuối vì đã phản ánh đúng vấn đề cuộc sống hiện nay, giúp người xem có cái nhìn chân thực hơn về cuộc sống . Đó chính là nguyên nhân làm nên thành công của phim nên được công chúng khán giả châu Á đón nhận nồng nhiệt.

Read more »
Tags: , , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?