(640×400)
Đấu trường 100 - VTV3 - Đến Tuần 2 tháng 5 [Tuần 2]
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim



Đấu trường 100 - VTV3


LUẬT CHƠI:



Đấu trường 100 là một trò chơi truyền hình được sản xuất theo bản quyền của C.Ty Endemol N.V, Hà Lan.

Đây là trò chơi ghi kỷ lục "trò chơi truyền hình đầu tiên có số người tham dự trực tiếp đông nhất tại Việt Nam“ và được Ban tổ chức khẳng định là trò chơi truyền hình có đầu tư lớn nhất và thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất trong tất cả những chương trình hiện có ở Việt Nam.

Cuộc tranh tài trên truyền hình sẽ diễn ra giữa hai bên, một bên là một người chơi chính được lựa chọn ngẫu nhiên từ số 101 người tham dự, một bên là 100 người chơi phụ, dưới hình thức khảo nghiệm kiến thức về đời sống xã hội và kinh nghiệm sống.

Điểm gay cấn nhất của trò chơi này là người tham gia không thể dừng bất cứ lúc nào. Muốn chiến thắng, họ phải bảo toàn số điểm đến phút chót và phải vượt qua tất cả 100 người cùng chơi.

Máy tính sẽ chọn ngẫu nhiên một người chơi chính trong 101 người tham dự. Có 2 cấp độ cho câu hỏi khó và dễ cho người chơi chính chọn lựa. Người chơi chính phải trả lời đúng câu hỏi đầu tiên mới được quyền tiếp tục cuộc chơi.



Nếu trả lời sai ở câu hỏi đầu tiên này, người chơi chính sẽ bị loại, máy tính sẽ chọn người chơi chính tiếp theo từ những người chơi phụ có câu trả lời đúng.


Số điểm cho những người chơi phụ còn lại cho một câu hỏi luôn là 1.000 điểm, chia đều cho tổng số người chơi phụ còn lại trước mỗi câu hỏi.

Số điểm người chơi chính đoạt được sẽ bằng tổng số điểm của những người chơi phụ trả lời sai câu hỏi đó. Nguời chơi phụ chỉ có 6 giây để trả lời cho mỗi câu hỏi. Sau mỗi câu hỏi, những người chơi có câu trả lời sai (biểu hiện đèn đỏ) sẽ bị loại ra.

Khi trả lời sai ở bất kỳ câu nào, người chơi chính sẽ bị loại, máy tính sẽ chọn tiếp một trong số những người chơi phụ có câu trả lời đúng (biểu hiện đèn xanh) còn lại trong cuộc chơi để trở thành người chơi chính tiếp theo.

Người chơi chính khi trả lời đúng câu hỏi đầu tiên sẽ tiếp tục cuộc chơi với 4 quyền lựa chọn trợ giúp trong quá trình chơi còn lại :

1. Giảm 25% số điểm hiện có.
2. Giảm 50% số điểm hiện có.
3. Giảm 75% số điểm hiện có.
4. Quyền nhân đôi số điểm hiện có.

Người chơi chính sử dụng 4 quyền trợ giúp trên (khi không trả lời được câu hỏi hoặc cảm thấy không chắc chắn về phần trả lời của mình) để vượt qua câu hỏi đó và tiếp tục cuộc chơi.

Trong trường hợp sử dụng quyền trợ giúp này, người chơi chính sẽ không được cộng thêm điểm từ những người chơi phụ có câu trả lời sai.

Trợ giúp nhân đôi số điểm được sử dụng khi người chơi chính cảm thấy câu trả lời của mình là chính xác và sẽ có nhiều người chơi phụ có câu trả lời sai. Nếu kết quả đúng thì người chơi chính sẽ nhận được số điểm bằng 2 lần tổng số điểm của những người chơi phụ có câu trả lời sai.
Cuộc chơi tiếp diễn với luật chơi như vậy.
Read more »
Tags: , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?