(640×400)
Bắt Tôi Nếu Có Thể - Catch Me If You Can 2002
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim


Tên phim: Bắt Tôi Nếu Có Thể - Catch Me If You Can 2002 
Đạo diễn: Steven Spielberg
Diễn viên: Leonardo DiCaprio, Tom Hanks, Christopher Walken
Thể loại: Phim Hành Động, Phim Hài,
Sản xuất: DreamWorks SKG, Kemp Company, Splendid Pictures
Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 141 phút
Năm phát hành: 2002
Nguồn: Sưu tầm
Điểm IDBM: 7.9
Audio: vietsub
kenhphimtruyen.com Giới thiệu  Bộ phim "Bắt Tôi Nếu Có Thể - Catch Me If You Can 2002 ". Mời các bạn cùng đón xem.
Nội dung:  Năm 1963, gia đình Frank được vinh dự tham gia buổi kết nạp hội viên câu lạc bộ Rotary danh tiếng. Ông Frank bố, một thương gia giàu có trở thành hội viên vĩnh viễn thứ 58 của câu lạc bộ thượng lưu nhất New York, bà vợ Paula và cậu con trai 16 tuổi - Frank con - cũng có mặt trong buổi lễ trọng đại ấy. Là cựu chiến binh trong Đại chiến thế giới lần 2, trong thời gian đóng quân ở Pháp, bố Frank đã làm rung động trái tim một người thiếu nữ xinh đẹp bởi những điệu nhảy lả lướt rất Mỹ trong một đêm vũ hội. Ông vẫn thường nhắc lại chiến tích chinh phục người vợ Pháp của mình như một thành công trong cuộc đời. Nhìn bề ngoài gia đình Frank rất hạnh phúc và thành đạt nhưng mấy ai biết được họ mắc nợ như "chúa chổm" và có vấn đề với Sở Thuế. Trong một nỗ lực vay mượn ngân hàng để cứu vãn sự nguy ngập tài chính và kinh doanh thất bại của mình không thành, Frank bố đành bán nhà trả nợ và luôn tỏ thái độ bất mãn với chính quyền. Họ dọn đến nơi ở mới, thay đổi lối sống thượng lưu trước kia bằng sự tiết giảm chi tiêu và ăn uống tằn tiện. Sóng gió gia đình nổi lên, bà vợ Paula nhanh chóng tìm cho mình một "đối tác" mới giàu sang, danh giá hơn ông chồng lụn bại.
Read more »
Tags: , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?