(640×400)
Long Du Thiên Hạ -phần 2 - 2010 [15/39]
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim

Nội dung chính:
Long du thiên hạ 2 có tất cả 4 phần:
1.Tú cầu kì án
2.Quỷ tân nương
3.Chân giả quốc chủ
4.Hồ đồ huyện lệnh diệu khâm sai
Tư Mã Ngọc Long sau khi phục quốc, vẫn không quên tìm kiếm Thái hậu thất lạc, Ngọc Long đổi tên thành Sở Thiên Hựu, cùng Trung nghĩa hầu Triệu Vũ, hồng nhan tri kỉ Bạch San San, cùng với Đinh Ngũ Vị tinh thông y thuật, lại hay gây cười, tất cả cùng lên đường tìm kiếm Thái hậu.
Trên đường đi, Ngọc Long cùng mọi người diệt trừ những tên tham quan ô lại, phá được nhiều vụ án ly kỳ, giúp dân tình rửa sạch án oan…
Tú cầu kỳ án
Thuật lại câu chuyện ở huyện Thuận Thiên 3 năm liền đều chết 4 vị huyện lệnh. Điều kì lạ là 4 vị quan huyện đó đều là con rể của Quế Vạn Quân hiền đức trong vùng. Nghe tin con gái của Quế gia là Quế Châu ném tú cầu chiêu thân, sợ Thiên Hựu gặp bất trắc, Triệu Vũ đã cải trang để giật lấy tú cầu, trở thành con rể của Quế Vạn Quân. Kết quả là Thiên Hựu cùng mọi người đã phá tan âm mưu phản quốc của Quế Vạn Quân.
Quỷ tân nương
Câu chuyện Sở Thiên Hựu cùng mọi người đang trên đường đi đến huyện Bạch Dương, vô tình gặp phải một sự việc ly kì. Trong mộng Ngũ Vị mơ thấy Quỷ tân nương, khi nữ thuyền phu đang lái thuyền, thì một cơn gió lạ thổi đến một bức chân dung của một người phụ nữ. Sự xuất hiện của 3 người phụ nữ giống nhau như đúc khiến đoàn người Ngọc Long hết sức ngạc nhiên. Họ lần theo và phát hiện nữ thuyền phu Hao Phượng Nghi bị sát hại trên đường xuất giá ,nhưng may mắn chưa chết. Nhưng lại có người giả mạo thân phận tân nương để xuất giá vào Lưu gia, trong khi đó cả nhà Hà gia lại gặp hỏa hoạn, không ai sống sót. Thiên Hựu phân công mọi người bắt đầu tra án, cuối cùng đã điều tra ra chân tướng.
Chân giả quốc chủ
Miêu tả vụ án Thiên Hựu đến huyện Tùng Phổ tìm kiếm mẫu hậu, gặp phải Đồ long hội ám sát. Vợ chồng tiều phu Lưu Vĩnh Hiếu đi tảo mộ thế phụ cũng bị Đồ long hội giết hại nhưng may mắn được Thiên Hựu và mọi người ứng cứu. Thế nhưng, tướng mạo của Lưu Vĩnh Hiếu với Thiên Hựu lại giống nhau như 2 giọt nước. Đồ long hội bắt cóc Lưu Vĩnh Hiếu và lấy trộm ngọc tỷ của Thiên Hựu với mục đích là muốn lấy được báu vật hộ quốc đang cất giấu tại huyện này. Thiên Hựu biết được Minh Châu là hậu duệ của danh tướng giấu báu vật, đã bắt đầu kế hoạch giao đấu sinh tử với Đồ long hội. Được sự giúp đỡ của cái bang, mọi người cùng nhau hợp sức, cứu thoát cả nhà Minh Châu, bảo vệ được kho báu cũng như kịp thời cứu nguy cho mọi người.
Huyện lệnh hồ đồ – Diệu khâm sai
Kể lại câu chuyện thiếu gia nhà họ Ô trong đêm nạp thiếp, Ô viên ngoại bị người ta hạ độc. Thiên Hựu, San San, Ngũ Vị cũng có mặt trong phủ. Họ bị huyện lệnh hồ đồ Cáp Hỉ Nhi hiểu nhầm thành hung thủ giết người, Ngũ Vị phải giả làm khâm sai đại nhân tham gia vào phá án. Chỉ vì một sự hiểu nhầm mà lôi theo ân oán hai mươi năm, cuối cùng được sự giúp đỡ của Thiên Hựu, mọi vấn đề đều được giải quyết, câu chuyện có một kết thúc tốt đẹp
Read more »
Tags: , , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?