(640×400)
Mỹ Nhân Kế Full HD 2013 [Full TS]
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim



Phim My Nhan Ke được quay hơn 2 tháng đã đóng máy vào tối 20/8 vừa qua. Đây là bộ phim được quay hoàn toàn bằng máy quay 3D thứ hai của Việt Nam, đồng thời cũng là bộ phim võ thuật cổ trang đầu tiên của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tham dự trong buổi tiệc đóng máy còn có 2 nữ diễn viên Thanh Hằng và Ngọc Quyên.
My Nhan Ke được đầu tư số tiền 15 tỉ đồng để sản xuất mà Nguyễn Quang Dũng công bố chính thức: So với một phim bình thường, 15 tỉ đồng là nhiều, nhưng với My Nhan Ke, phim cổ trang và kỹ thuật 3D thì tôi phải tính toán và gói ghém kỹ càng mới được. Đó là chưa kể có những khoản tài trợ nằm ngoài số tiền này. Dàn diễn viên chính trong phim gồm Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Diễm My và một gương mặt mới hoàn toàn xuất thân từ nghề cascadeur là Kim Dung. Ở tuyến diễn viên nam, Phạm Anh Khoa là diễn viên chính.
Ngay từ khi chưa bấm máy, bộ Phim My Nhan Ke (ban đầu có tên Chân dài hành động) đã khiến khán giả phát sốt khi quy tụ sự góp mặt của nhiều người đẹp Việt như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà… Tạo hình của mỗi diễn viên trong phim đều được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng và có sức hút riêng. Ngọc Quyên dù bận việc đến trễ nhưng cô đã hết sức hòa đồng vui vẻ cùng các thành viên trong đoàn và góp phần mang đến không khí sôi động cho cả buổi tiệc. Theo lời cô, vai diễn của Ngọc Quyên trong phim có khá nhiều cảnh hành động võ thuật và cô cũng tự thân đảm nhận nhiều cảnh hành động khó nên không tránh khỏi những vết xây xước. Tạo hình nhân vật và phục trang là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để làm nên thành công cho các tác phẩm điện ảnh, phim truyền hình.



Read more »
Tags: , , , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?