(640×400)
Sinh Viên Cảnh Sát - Vtv3 - 2013 [Trailer]
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim


Tên phim: Sinh Viên Cảnh Sát - Vtv3 - 2013
Đạo diễn: Vũ Hồng Sơn
Diễn viên: Baggio, Tiến Lộc, Huyền Trang, Hoàng Sơn, Diệp Anh
Sản xuất: VFC
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 36 Tập
Năm phát hành: 2013


Nội dung Phim Sinh Viên Cảnh Sát - Vtv3


Xem phim Sinh Viên Cảnh Sát tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9, Sinh Viên Cảnh Sát tập cuối, Sinh Viên Cảnh Sát trọn bộ, Sinh Viên Cảnh Sát thuyết minh, Sinh Viên Cảnh Sát lồng tiếng, Sinh Viên Cảnh Sát vietsub, Sinh Viên Cảnh Sát full hd, Sinh Viên Cảnh Sát online

"Sinh viên cảnh sát" của đạo diễn Vũ Hồng Sơn vừa kết thúc những cảnh quay cuối cùng. Phim hứa hẹn sẽ ra mắt khán giả ấn tượng không chỉ có thông điệp ý nghĩa mà phim còn quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, đặc biệt có sự tham gia của Miss Ngoại thương Diệp Anh – người đảm nhận vai nữ chính.

Sinh viên cảnh sát là câu chuyện về Thư, Ngọc, Hà, Quân… họ cùng thi vào Học viện Cảnh sát vì những lý do riêng. Thư vì muốn trốn tránh cuộc sống phức tạp của người mẫu…Ngọc vì muốn tìm người yêu đẹp trai giàu có. Hà vì muốn trả thù cho chị. Còn Quân, do ngông ngênh, ỷ bố làm to.... Mỗi người đều có nét cá tính khác nhau và mục đích riêng, nhưng môi trường của Học viện Cảnh sát đã rèn luyện họ, từ những cô cậu học trò tinh nghịch, có những vị kỷ, mưu lợi riêng cho bản thân đã trở thành những chiến sĩ công an chín chắn, chính trực, biết hy sinh vì người khác… Phim khai thác về cuộc sống của những sinh viên trong ngôi trường cảnh sát, tái hiện đầy đủ những gì mà một sinh viên cảnh sát phải trải qua trong những năm tháng được huấn luyện ở trường. Cũng ở đây, khán giả được gặp những cảnh sát vô cùng hồn nhiên, trong sáng, đầy lý tưởng và khao khát cháy hết mình trong tình yêu… Ngoài những thông điệp đầy ý nghĩa, phim còn quy tụ dàn diễn viên trẻ, đẹp cùng nhiều gương mặt mới như Diệp Anh, Baggio, Tiến Lộc, Huyền Trang, Hoàng Sơn... Trong đó Diệp Anh đảm nhận vai nữ chính là một nữ sinh cảnh sát giỏi võ… Để tìm hiểu nhiều hơn về vai diễn của Diệp Anh, VTV News đã có buổi trò chuyện với cô gái xinh xắn này.

Read more »
Tags: , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?