(640×400)
Được Làm Hoàng Tử - Vtc1 - Tập [ 2 / 20]
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Bình Luận Phim

Thông Tin Phim

Được làm Hoàng tử - duoc lam hoang tu thvl1Được Làm Hoàng Tử - Vtc1 - Tập 20

Duoc Lam Hoang Tu - Episode 20

Đạo diễn: Đang cập nhật

Diễn viên: Park Shin Hye, Se7en

Thể loại: Tâm Lý, Tình Cảm

Sản xuất: Đang cập nhật

Quốc gia: Hàn Quốc

Năm sản xuất: 2007

Thời lượng: 20

Trong số 20 tập phim “Được làm hoàng tử”, tập cuối cùng được khán giả mong đợi nhất, vì nóng lòng muốn biết bộ phim kết thúc như thế nào? Cũng chính vì vậy mà người xem trở nên… khó tính hơn khi xem tập 20 và có nhiều điều làm cho họ chưa hài lòng.
Cảnh quay không được yêu thích
Mỗi lần Eui buồn, cô lại ngắm nhìn các chú gấu vải. Khán giả cho rằng, tình tiết lặp đi lặp lại này thật đơn điệu, vì những chú gấu vải vô tri vô giác này có giúp đỡ gì được đâu.
Cảnh quay có nhiều diễn viên nhí
Mặc dù các diễn viên nhí rất háo hức khi được đóng phim, cảnh Lee Hoo đưa các em nhỏ đi tham quan bảo tàng gấu Teddy ở đảo Jeju, nhưng do chờ đợi lâu, các em không còn đủ kiên nhẫn. Ngồi xem 3 cô chú Se7en, Huh Yi Jae và Park Shin Hye diễn đi diễn lại nhiều lần mà vẫn chưa xong, các em bắt đầu uể oải, đứng ngồi không theo hàng lối đã được sắp xếp. Có em còn khóc, kêu đói đòi về nhà… Trong lúc chờ đặt máy, Se7en, Huh, Park đã chưoi đùa với bọn trẻ để gúp các diễn viên không chuyên này lấy lại tinh thần. Se7en rủ 1 cậu bé chơi điện tử, trong khi Park chơi trò đuổi bắt với các bé.
Cảnh quay bị so sánh
Cũng trong cảnh Lee Hoo và Se Ryung đưa bọn trẻ đi thăm quan bảo tàng gấu Teddy, vô tình gặp Soon Eui… Se7en là người “đứng mũi chịu sào”, nhận đủ lời khen tiếng chê. Khán giả cho rằng anh… “bắt chước y hệt” Lee Dong Wook trong phim My Girl từ cặp kính trắng gọng đen đến mái tóc. Se7en kêu oan, vì anh không xem phim My Girl, làm sao biết Dong Wook ăn mặc và để tóc như thế nào mà bắt chước!
Cảnh quay bị phân tâm
Trong cảnh này, Se7en liên tục nói lời thoại bị vấp, anh chỉ biết cười trừ, còn Park lại tỏ ra quan tâm đến ngoại hình của mình quá mức. Đây là một trong những bộ trang phục Park thích nhất, do mải mê với niềm vui được mặc quần áo đẹp mà cô phân tâm trong lúc diễn, gây ảnh hưởng đến bạn diễn của mình.
Cảnh quay ngượng ngập
Cảnh quay cuộc gặp gỡ vô tình giữa Lee Hoo và Yang Soon Eui trên phim trường rất tẻ nhạt, Se7en và Huh diễn ngượng ngập còn hơn khi hai người đóng cảnh hôn nhau. Huh thiếu tập trung, còn Se7en tỏ ra mệt mỏi. Đạo diễn Hwang kêu lên: “Hai diễn viên chính của tôi hôm nay hồn vía đi đâu vắng…”
Cảnh quay ồn ào
Không phải không khí của cảnh quay ở hiện trường ồn ào, mà ồn ào vì… có quá nhiều khán giả lên mạng gửi ý kiến năn nỉ Yang Soon Eui đừng bỏ lỡ cơ hội quay về với Lee Hoo và cũng đề nghị Lee Hoo nỗ lực hơn để không vuột mất Soon Eui khỏi vòng tay của mình… Đồng thời khán giả cho biết, họ không chấp nhận mối quan hệ tay ba, có sự xuất hiện của Se Ryung ở bên cạnh hai người. Có đến mấy trăm ý kiến khán giả gửi đến website yêu cầu đạo diễn cho cảnh quay “ồn ào” ở biển trong tập 20 này kết thúc có hậu hhơn.

Từ khóa phim:

  • xem phim duoc lam hoang tu
  • phim duoc lam hoang tu
  • duoc lam hoang tu
  • xem phim được làm hoàng tử
  • phim được làm hoàng tử
  • duoc lam hoang tu tap 1
  • phim duoc lam hoang tu tap 1
  • được làm hoàng tử
  • phim han quoc duoc lam hoang tu
  • xem phim duoc lam hoang tu tap 1













Noi dung phim Được Làm Hoàng Tử - Vtc1 - Duoc Lam Hoang Tu (2007)

Phim Duoc Lam Hoang Tu: Lee Hoo - chàng trai làm công việc cho tiệm thức ăn Trung Hoa có biệt danh là Kang Hoo cùng biệt tài chuyển giao thức ăn cực nhanh chỉ trong vòng 7 phút. Thế nhưng khác với thân phận cơ cực hiện tại thì anh có thân phận khác khiến người ta phải ngỡ ngàng, anh chính là người mang dòng máu hoàng tộc có thể trở thành thái tử.



Phim Duoc Lam Hoang Tu bắt đầu cuộc sống khác của anh khi anh được đón vào cung và bắt đầu cuộc chiến quyền lực ở nơi xa hoa này. Lee Jun - người đang được các thành viên đàng bảo thủ cố gắn đưa lên làm thái tử bỗng chốc xuất hiện một người khác thay thế vị trí làm anh vô cùng căm phẫn và tìm mọi cách hãm hại Lee Hoo.



Phim Duoc Lam Hoang Tu ngoài cuộc chiến quyền lực thì còn cuộc chiến tình yêu giữa hai chàng hoàng tử này với 2 cô gái khác. Shin Se Ruyng là cô gái được hứa hôn với Lee Jun bỗng chốc quay lưng với anh vì cô biết Lee Hoo mới là người sẽ được làm thái tử. Còn Yang Soo Ae lại là một cô gái bình thường nhưng lương thiện và trong sáng.

Read more »
Tags: , , , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?